Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tiền đạo dự bị của Man Utd rất đắt khách

Báo chí Anh đồng loạt đăng tải, trước khi kỳ TTCN Hè đóng cửa, có tới tận gần 20 đội bóng liên hệ với Man Utd để muốn có sự phục vụ của tiền đạo dự bị James Wilson. Nguồn: the thao 24h

Theo luật chuyển nhượng quốc tế, dù đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và phải đến tháng 1/2016 tới, các đội bóng mới có thể mua sắm, nhưng các đội bóng vẫn có thể ký ngắn hạn cho mình những cầu thủ mà muốn có. Điều này phần nào khiến Man Utd vẫn đang được liên hệ ráo riết.
Lý do là bởi họ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo James Wilson, cầu thủ đang là sự lựa chọn sau cùng trên hàng công của Man Utd. Tuy nhiên, tất cả dù rất thiết tha nhưng cũng bị đội chủ sân Old Trafford dễ dàng từ chối.
wilson
Có tới gần 20 CLB liên hệ với Man Utd để mong có được James Wilson
Hơn một lần HLV Louis Van Gaal đã tuyên bố, James Wilson chính là tương lai của Man Utd, và ông muốn giữ lại tài năng trẻ này. Đây không phải là lời nói không có cơ sở bởi ở mùa trước, ông cũng đã trao những cơ hội để Wilson thể hiện.
Ngoài ra, ông sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không hài lòng về chuyên môn, mùa trước là Danny Wellbeck, mùa này là Chicharito, trong khi James Wilson đã được giữ lại. Ngoài việc có thể chơi như một trung phong, Wilson cũng có thể đá cánh nếu được yêu cầu.
wilson1
Cơ hội tỏa sáng ở mùa tới tại Man Utd là hoàn toàn sáng sủa với chân sút sinh năm 1995 này
 
Những CLB được tiết lộ là tiếp cận với Man Utd về Wilson là Crystal Palace, Hull City, West Ham, Everton, hay cả những đội bóng hạng nhất Anh như Derby, Cardiff hay Leeds.
Nếu tính cả Wilson, hiện tại Man Utd có tất cả 3 tiền đạo là Rooney, tân binh Martial, và Wilson. Con số này là quá mỏng khi Man Utd phải căng sức trên cả 3 đấu trường, mặc dù việc có thể đẩy Fellaini lên đá cắm, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 chính là quân bài chiến lược của Man Utd.
Hơn nữa, với tố chất của mình, nhiều huyền thoại của Man Utd cũng tin tưởng, Wilson sẽ trở thành tiền đạo trụ cột của đội chủ sân Old Trafford trong một ngày không xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét