Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Siêu mẫu Hà Anh muốn thuê người mang thai hộ để giữ dáng?

Hà Anh luôn nằm trong Top người đẹp nóng bỏng nhất. Có lẽ chính vì vậy nỗi lo ngại khi thân hình xấu đi sau khi sinh là điều dễ hiểu. Theo tin ngoi sao

Chuyện tình cảm của siêu mẫu Hà Anh và hôn phu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ luôn tình tứ tại các sự kiện, mà còn bởi những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống của hai người. Sau khi đính hôn, Hà Anh thường xuyên chia sẻ về dự định sinh con của mình. Hôn phu của cô luôn mong sẽ có 3 con và vẽ ra tương lai vô cùng hạnh phúc của hai người.
ha-anh-thue-nguoi-mang-thai-ho-3
Hà Anh và hôn phu đang có những ngày tháng ngọt ngào nhất. 
Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh bất ngờ chia sẻ câu chuyện xúc động về tình cảm của chồng tương lai dành cho mình khi cô đề cập chuyện thuê người mang thai hộ.
ha-anh-thue-nguoi-mang-thai-ho-1
Hà Anh chia sẻ về ý định thuê người mang thai hộ. 
Sở hữu thân hình chuẩn mực với vòng eo đáng ngưỡng mộ. Hà Anh luôn nằm trong Top người đẹp nóng bỏng nhất. Có lẽ chính vì vậy nỗi lo ngại khi thân hình xấu đi sau khi sinh là điều dễ hiểu. Không chỉ đối diện với vấn đề tăng cân, rạn da, chuyện sinh nở với phụ nữ còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Thực tế đó khiến rất nhiều người nghĩ tới chuyện thuê người mang thai hộ để giữ sức khỏe và sắc vóc của mình, đặc biệt là những người nổi tiếng khi nhan sắc luôn được coi là tính mạng của họ. Trên thế giới, không ít ngôi sao lựa chọn phương pháp mang thai hộ để giữ dìn vóc dáng mà vẫn thỏa mong ước có con của mình. Hà Anh đã có một phép thử với hôn phu về ý định này:
"Anh này, nếu mình thuê ai đẻ cho mình thì sao nhỉ?" Tôi bất chợt hỏi "Em vẫn sẽ đẹp, lại khoẻ, để chúng mình đi làm việc. Mình lại vẫn có con", tôi lý giải.
"Không đời nào!" Anh quả quyết "anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".
"Anh đừng nói dối! Em mà xấu xí, anh sẽ chẳng yêu em nữa", tôi cố cãi.
"Anh sẽ yêu em hơn cả ngàn lần. Vì em mang đứa con của chúng mình!" Anh nói chắc như đinh đóng cột.
"Thế nhỡ em béo ra, nhỡ em có nhiều vết nứt thì sao?" Tôi vẫn nghi ngờ
"Anh sẽ hôn lên chúng, anh sẽ yêu em hơn", anh trả lời.
"Vì sao?", tôi chưa chịu từ bỏ.
"Vì anh yêu em!", anh đáp".
ha-anh-thue-nguoi-mang-thai-ho-2
Câu chuyện ngọt ngào của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Câu chuyện của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Vì anh yêu em", đó chính là câu trả lời tuyệt vời nhất mà bất kỳ người phụ nữa nào cũng mong nhận được từ người yêu thương của mình. Rất nhiều người đã chúc mừng Hà Anh vì cuối cùng, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự của đời mình.
Nguồn: tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét