Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Triệt phá 2 băng bảo kê gái mại dâm, bắt 25 nghi can



Ngày 19/1, Công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết đang tạm giữ 25 nghi can để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản và Cho vay nặng lãi. Theo cảnh sát, cầm đầu 2 băng nhóm là Nguyễn Kim Ngân (43 tuổi, ở huyện Bình Chánh) và Nguyễn Tiến Long (31 tuổi, ở quận Bình Tân).

Khoảng đầu năm 2015, phát hiện 2 băng nhóm hoạt động bảo kê, chăn dắt và cưỡng đoạt gái bán dâm trên địa bàn, nên công an tiến hành điều tra.Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                       




Ngân và Long tại cơ quan công an. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Băng của Ngân điều hành đường dây gái mại dâm hoạt động tại khu vực ngã 3 Bình Long - Gò Dầu (phường Tân Quý). Còn nhóm của Long "hành nghề" tại khu vực ngã ba Bình Long - Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú). Hai băng nhóm này có mối quan hệ khăng khít vì Long là em rể của Ngân.

Dưới trướng của Ngân luôn có 5 gái bán dâm thường xuyên phục vụ nhu cầu của khách; còn Long quản lý 4 "chân dài". Chúng thuê Võ Sơn Tân (23 tuổi, ở quận Tân Phú), Tạ Ngọc Huy (18 tuổi, quận Bình Tân) và một thanh niên (chưa rõ lai lịch) làm nhiệm vụ chở và giám sát mọi hoạt động của gái bán dâm.

Ngân và Long ép các cô gái trong đường dây tích cực bán dâm để "tăng doanh thu". Theo đó, 2 nhóm quy định giá một "cuốc tàu nhanh" 20 phút là 300.000 đồng, gái bán dâm chỉ được hưởng 90.000. Đi khách một giờ được 400.000 đồng, gái bán dâm chỉ được 140.000 đồng. Còn qua đêm giá 1 triệu đồng, "đào" nhận 450.000 đồng.

Để tránh bị công an phát hiện, Ngân và Long không đứng ra môi giới, nhận tiền từ khách mà để gái bán dâm tự lo, sau đó giao lại tiền cho mình. Nếu các chân dài qua mặt, chúng sẽ cho các giang hồ đánh, tra tấn.
Đàn em của Ngân và Long. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, mỗi cô gái trong đường dây hoạt động từ 18h đến 1h sáng hôm sau. "Mỗi tháng, chị em Ngân bóc lột, thu lợi bất chính từ gái bán dâm khoảng 60 triệu đồng", một điều tra viên cho biết. Ngoài ra, vợ của Long là Nguyễn Thị Bích Loan (31 tuổi, ở quận Bình Tân) cho gái bán dâm vay với lãi suất cao.Xem thêm Toc tien                                                                     
Sau khi thu thập đủ chứng cứ, tối 18/1, các trinh sát đội hình sự bất ngờ ập vào khách sạn Tân Phượng Quy bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an lần lượt bắt các nghi can trong 2 băng nhóm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét