Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Man Utd và Man City rủ nhau thua ngược ở Champions League

Hai đội bóng thành Manchester đều ra quân thất bại ở Champions League khi cùng nhau thua ngược trong các trận đấu diễn ra vào đêm qua. 

Một lần nữa người ta lại thấy bóng đá Anh chỉ bắt nạt nhau là giỏi, còn mỗi khi ra đấu trường quốc tế thì họ lại thua một cách cực kỳ khó hiểu, điển hình là hai đội bóng thành Manchester ngày hôm qua.
Ra sân với khí thế cao ngút và được đánh giá là trên cơ đối thủ, không những thế đều vươn lên dẫn bàn trước nhưng cả hai đại diện nước Anh ra sân thi đấu trong ngày hôm qua đều phải chịu thất bại.
Man City vẫn "khôn nhà dại chợ"
Đầu tiên vẫn phải kể đến Man City, đội bóng được chơi trên sân nhà Etihad lại một lần nữa không thể là chính mình ở Champions League khi bị Juventus lội ngược dòng 2-1.
mandzukic_mdka
 
Bàn thắng của Kompany đầu hiệp 2 những tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ với đội bóng của Pellegrini thế nhưng với sự già dơ của mình, "Bà đầm già" đã lội ngược dòng rất đơn giản với hai bàn thắng của Manzudkic và Morata ở những phút 70 và 81.
Thất bại 1-2 trên sân nhà khiến Manchester City rơi vào tình thế khó khăn sau trận ra quân, thành công tại giải vô địch quốc gia đã không giúp đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini có được một chiến thắng trước đội bóng đang gây thất vọng tại Serie A với 3 trận chưa hề biết mùi chiến thắng Juventus.
Man Utd gục ngã trên đất Hà Lan
Làm khách trên sân của PSV, huấn luyện viên Van Gaal đã có những sự điều chỉnh đội hình ra sân khi mà đội bóng này thiếu vắng Rooney. Chính vì vậy người ta đổ dồn sự kỳ vọng lên đôi chân của Memphis Depay và Anthony Martial trên hàng công.
 MU
Thế nhưng tất cả những gì mà Quỷ đỏ làm được ở trận này chỉ là bàn thắng duy nhất của Depay và mặc dù đã tạo ra được vô số cơ hội nâng tỷ số nhưng các học trò của Van Gaal đã không thể làm được.
Để rồi bất ngờ PSV vùng lên và liên tiếp ghi hai bàn thắng để ấn định tỷ số chung cuộc, không những phải chịu thất bại, Man Utd còn nhận một tin khủng khiếp đó là hậu vệ cánh trái Luke Shaw bị gãy chân. ở phút 14. Hậu vệ người Anh đi bóng mạnh mẽ xâm nhập vòng cấm địa và Morena đã chặn anh lại bằng một cú vào bóng bằng cả hai chân.
Kết quả các trận đấu Champions League diễn ra đêm qua:

Bảng A
Paris Saint Germain 2 - 0 Malmoe FF
Real Madrid 4 - 0 Shakhtar Donetsk
Bảng B
PSV Eindhoven 2 - 1 Manchester United
Wolfsburg 1 - 0 CSKA Moscow
Bảng C
Benfica 2 - 0 FC Astana
Galatasaray 0 - 2 Atletico Madrid
Bảng D
Manchester City 1 - 2 Juventus
Sevilla 3 - 0 Borussia Moenchengladbach
Nguồn: Tin Tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét