Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bắt giữ hai đối tượng xăm trổ mang theo ma túy đá

Phát hiện chiếc xe taxi chở 2 thanh niên xăm trổ có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác Y8 – 141 HN đã kiểm tra và phát hiện đối tượng có mang theo ma túy.

  • Theo ghi lại của Bao an ninh hinh su, vụ việc diễn ra vào khoảng 21h tối qua (31/8) tại tuyến đường Trung Kính - Trần Thái Tông,  Tổ công tác Y8 /141 phát hiện xe tắc xi BKS : 29A - 668.97 có dấu hiệu nghi vấn và đã tiến hành dừng xe, kiểm tra.
Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong chiếc túi của hai đối tượng xăm trổ có 1 điện thoại (sam sung) , 1 bộ cóng (vật dụng để sử dụng ma túy đá), một túi nhỏ ni lông đựng chất màu trắng - nghi ma tuý đá.
Tài xế taxi (trái) cùng hai đối tượng xăm trổ và tang vật thu giữ.
Tài xế taxi (trái) cùng hai đối tượng xăm trổ và tang vật thu giữ. Ảnh: Baophapluat.vn
 
Đấu tranh khai thác tại chỗ, các đối tượng này khai không biết chiếc túi và số ma túy trên là của ai. Sau đó, Tổ công tác đã đưa lái xe và 2 đối tượng nghi vấn cùng tang vật về Công an phường Yên Hòa làm rõ.
 
Tại CQĐT, một đối tượng tên Trịnh Bá Nam  (SN: 1988 trú tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) đã phải thừa nhận số ma tuý dạng đá để trong túi là của gã còn đối tượng đi cùng là Nguyễn Đức Minh  (SN: 1979, trú tại khu 3 thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng).
 
Đối với tài xế taxi tên Trần Anh Dũng, anh này khai nhận vừa đón 2 đối tượng trên cách chốt khoảng 2km thì bị Tổ công tác kiểm tra.
 
Hiện vụ việc đã được bàn giao lại cho Công an phường Yên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Trước đó 5 ngày tại Nghệ An, Tổ tuần tra CSCĐ đã từng bắt giữ một đối tượng giấu ma túy trong gói nem chua khi tên này đang di chuyển trên tuyến đường Nguyễn Du thuộc phường Bến Thủy, thành phố Vinh.
4,7 gram ma túy đá được đối tượng Thành mua trước cổng bến xe Vinh
4,7 gram ma túy đá được đối tượng Thành mua trước cổng bến xe Vinh. Ảnh: Cand.com.vn
 
Vụ việc diễn ra vào khoảng 0 giờ ngày 26/8, Tổ tuần tra CSCĐ đã phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn, bắt xe taxi Vạn Xuân trên tuyến đường Nguyễn Du thuộc phường Bến Thủy, thành phố Vinh, lực lượng cảnh sát cơ động đang tuần tra đã yêu cầu chiếc xe dừng lại và tiến hành kiểm tra.
Quá trình kiểm tra phát hiện, trên xe có một bọc ni lông đựng nem chua được để dưới ghế ngồi của nam thanh niên. Kiểm tra trong túi phát hiện một gói giấy bạc đựng 5 mẫu chất rắn màu trắng có trọng lượng khoảng 4,7 gram, nghi là ma túy đá. Tổ tuần tra CSCĐ đã tiến hành thu giữ tang vật, dẫn nam thanh niên cùng lái xe taxi về trụ sở Công an để làm việc.
Tại đây, danh tính nam thanh niên được xác định là Lê Văn Thành, 28 tuổi, trú tại khối 7, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Đối tượng này khai đã mua số ma túy trên của một người phụ nữ trước cổng Bến xe Vinh với giá 7 triệu đồng. Sau khi mua hàng, đối tượng này bắt taxi để quay trở về Hà Tĩnh thì bị lực lượng CSCĐ kiểm tra, bắt giữ.
Được biết, đối tượng Lê Văn Thành trước đó từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, 1 tiền án khác về tội cưỡng đoạt tài sản. Đây là tin tức nổi bất từ 24h an ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét