Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Người đàn ông giăng bẫy điện chết người, 2 bố con ném xác xuống sông phi tang



Người đàn ông giăng dây điện trong vườn để chống trộm dẫn đến việc người hàng xóm bị giật chết. 2 cha con Tiến đã đem ném xác nạn nhân xuống sông hòng phi tang.

Sự việc xảy ra tại ấp Thông Nguyên, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Nạn nhân xấu số là ông Nguyễn Văn Dành (48 tuổi, ngụ ấp Thông Nguyên).
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Theo cơ quan điều tra, chiều 25/8, người dân phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Dành trôi trên sông, đoạn qua ấp Đại Thọ (xã Loan Mỹ).

Sau khi khám nghiệm, công an xác định nguyên nhân người đàn ông này tử vong là do điện giật.
Qua điều tra, sàng lọc, lực lượng công an đã mời cha con ông Đặng Hoàng Tiến lên làm việc. Tại đây, 2 người thừa nhận, gia đình giăng dây điện trong vườn để chống trộm dẫn đến chết người. Khi phát hiện thi thể của ông Dành thì khiêng ném xuống sông phi tang là câu chuyện nổi bật trong 24h an ninh vừa qua.

Ngày 1/9, cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long tạm giữ hình sự Đặng Hoàng Tiến (41 tuổi) và Đặng Văn Sáu (70 tuổi, cha Tiến, cùng ngụ ấp Thông Nguyên, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi Giết người.

Đã từng có không ít những vụ việc giăng bẫy điện chống trộm dẫn đến chết người xảy ra thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa dừng lại.

Trước đó, cũng liên quan đến việc giăng bẫy điện làm chết người, ngày 25/6, Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt bị cáo Võ Thành Nhẫn (59 tuổi, ngụ ấp Nhơn Lộc, thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) 5 năm tù giam.
Sợ lúa bị cắn phá nên ông Nhẫn dùng điện bẫy chuột nhưng không ngờ gây chết người - Ảnh: Huy Phách

Theo cáo trạng, do lúa vừa mới sạ, sợ bị chuột cắn phá nên chiều 1/12/2014, ông Nhẫn dùng dây chì căng xung quanh ruộng phía sau nhà rồi nối vào nguồn điện sinh hoạt để bẫy chuột. Khi làm bẫy, Nhẫn có cắm biển cảnh báo nguy hiểm ở hai đầu.


Đến 20g ngày 2/12, sau khi cắm điện, ông Nhẫn đi thăm ruộng nhưng không phát hiện gì nên vào nhà nằm xem tivi, gần 2 giờ sau thì rút điện ra và đi ngủ.

Đến 3g sáng ngày 3/12, ông Nhẫn ra ruộng kiểm tra thì phát hiện anh Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ cùng thị trấn) đã tử vong do bị điện giật dưới ruộng của mình. Sau đó, ông Nhẫn đến cơ quan công an đầu thú- bao an ninh hinh su đưa tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét