Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bé gái 11 tuổi tử vong trong trận mưa lịch sử ở Sài Gòn

Hàng ngàn phương tiện chôn chân trong nước, đường bị kẹt cứng, ùn ứ, trong đó xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến cháu gái 11 tuổi tử vong trong cơn mưa tầm tã… 
 
Cơn mưa với lưu lượng lớn tại TP. HCM chiều 15/9 kéo dài đến hơn 21h cộng thêm ảnh hưởng của nước triều dâng cao khiến hàng trăm tuyến đường tại các quận bị ngập trong nước.
Tại các tuyến đường ở quận 6, Bình Tân như Mã Lò, Đất Mới, An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Cừ (quận 5) đều rơi vào tình trạng ngập nặng. Hồng Bàng, Nguyễn Thị Nhỏ, (quận 11, quận 5) các tuyến đường tại chợ xe máy Tân Thành đều ngập nước, các cửa hàng xe máy phải di dời phụ tùng lên cao để tránh bị hư hỏng.
mưa lon
Đường phố Sài Gòn ngập lụt trong trận mưa chiều qua
Trong cơn mưa lớn kéo dài này, một vụ TNGT thương tâm đã xảy ra trên đường Tô Ngọc Vân (đoạn qua phường Tam Phú, quận Thủ Đức) khiến cháu Phạm Kim Ngân (11 tuổi) tử vong. Cháu Ngân cùng người em 6 tuổi được cha đến trường đón về trong cơn mưa đã va chạm với xe tải cẩu, cháu Ngân tử vong tại chỗ anh Phạm Văn Hiền (37 tuổi, cha cháu Ngân) và người em trai của Ngân bị thương nhẹ.
Nguồn: Tin Tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét