Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Lập hattrick ở Cúp C1, Ronaldo cho Messi "ngửi khói"

Cú hattrick dễ dàng vào lưới Shakhtar giúp Ronaldo có được rất nhiều thứ.
Trước khi mùa giải Champions League 2015/16 khởi tranh, Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già, với cùng 77 pha lập công.
Nhưng ngay trong lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Cup C1 diễn ra rạng sáng nay, Ronaldo đã tạm thời vượt hẳn lên so với đại kình địch Messi nhờ một cú hattrick dễ dàng vào lưới của Shakhtar, khi đội bóng đến từ Ukraina phải làm khách trên sân Bernabeu của Real.
Lập hattrick, Ronaldo bỏ xa Messi, áp sát Raul
Ronaldo có ngày thi đấu rất mắn bàn thắng
Ngày may mắn của Ronaldo được mở đầu bằng một quả penalty tưởng tượng của trọng tài. Cú sút của CR7 thực tế tìm đến đúng lưng của đội trưởng Shakhtar – Srna, nhưng trọng tài lại cho rằng đó là pha bóng chạm tay. Tất nhiên trên chấm 11m, siêu sao người Bồ không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 (trước đó Benzema là người mở tỉ số trong hiệp 1).

Tiếp đó, từ một pha phá bóng lập bập, Real lại được hưởng quả 11m sau khi bóng chạm tay 1 hậu vệ Shakhtar. Giống như lần trước, CR7 dễ dàng làm tung lưới đội bóng đến từ Ukraina.
Không dừng lại ở đó, bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 của đương kim QBV FIFA cũng rất đơn giản, dễ dàng, nhưng cũng thể hiện bản năng săn bàn tuyệt đỉnh của anh. Phút 81, từ cú sút xa của Marcelo bị thủ môn Pyatov của Shakhtar đẩy ra, Ronaldo có mặt đúng lúc đánh đầu vào lưới trống để hoàn tất cú hattrick.
Như vậy, với cú hattrick có thể coi là dễ dàng nhất trong sự nghiệp, Ronaldo (80 bàn) đã tạm thời hơn Messi (77 bàn) 3 bàn trong cuộc đua xem ai là "Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League".
Ngoài ra, Ronaldo cũng đang trên đường phá kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Raul (323 bàn). Với 321 bàn hiện tại, có lẽ chỉ cần trận đấu sắp tới gặp Granada ở Liga (21h, 19/9) là đủ để CR7 biến kỉ lục của "Chúa nhẫn" Raul thành dĩ vãng.
Theo thống kê, đây là lần thứ 36 trong sự nghiệp Ronaldo ghi được 3 bàn trở lên trong 1 trận đấu, 33 trong số là với Real. CR7 đã có 2 lần ghi 5 bàn trong 1 trận, 3 lần ghi 4 bàn trong 1 trận và 31 lần lập hattrick.
Nguồn: Tin Tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét