Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bỗng dưng bị đâm chết chỉ vì cái nhìn... "không đẹp"



Tưởng rằng bị nhóm người "nhìn đểu" trong quán nhậu, Nguyên Và Tường gọi điện thoại cho bạn đến chặn đánh, dằn mặt nhóm đối thủ.



Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 29/8 tại quán ốc (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân).

Lúc này, Nguyễn Phúc Nguyên và Bùi Văn Tường đang ngồi nhậu tại địa điểm trên. Kế bên là nhóm thanh niên 16 tuổi.

Trong lúc nhậu, Nguyên và Tường tỏ vẻ khó chịu khi nhóm Phan (16 tuổi) ngồi bàn bên cạnh nhìn sang. Cho rằng mấy chú nhóc nhìn đểu mình, nhóm người này đã gây gổ, cãi vã.

Tức chí, hai thanh niên này liền gọi điện thoại cho Chí chặn đánh dằn mặt nhóm đối thủ. Rạng sáng hôm sau, khi Phan chạy xe máy về đến xã Ân Đức thì bị Chí dùng rựa chém tử vong tại chỗ.

Gây án xong, chí bỏ lại hung khí tại hiện trường, cùng đồng phạm bỏ trốn nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) chiều 31/8 bắt giam Tạ Công Chí (23 tuổi), Nguyễn Phúc Nguyên và Bùi Văn Tường (cùng 19 tuổi) để điều tra hành vi Giết người.

Tuy nhiên, đây không phải vụ việc đầu tiên, cách đây không lâu, cũng xuất phát từ lý do nhìn "không đẹp" mà Nguyễn Văn Duy (18 tuổi, ở quận Bình Tân) đã mang tội giết người.

Hung thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 29/4. Thời điểm trên, anh Trương Đình Tình (27 tuổi) điều khiển xe máy chở cháu Nguyễn Văn Hoàn (14 tuổi, cùng quê Quảng Bình) đến đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để mua thức ăn.

Đang trên đường về nhà, hai chú cháu dừng xe để đội nón bảo hiểm. Cho rằng anh Tình và Hoàn nhìn chằm chằm vào mình, Duy đi lại gần và nói "bọn mày coi chừng tao…", rồi bỏ đi.

Tự nhiên bị đe dọa, Tình đưa xe cho Hoàn chở rồi nhặt một viên gạch để ném vào Duy trả thù.

Đến trước nhà số 57 đường Liên khu 5-6, thấy Duy ngồi một mình, Tình cầm viên gạch định đập vào đầu nhưng thanh niên này kịp tháo chạy. Không đánh được kẻ gây hấn, Tình quay lại xe để Hoàn chở về. Nhưng bất ngờ, Duy từ phía sau cầm dao lao tới đâm nhiều nhát vào người Tình khiến anh này ngã gục.

Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Biết không thể trốn thoát, nghi phạm đã ra công an đầu thú và thừa nhận hành vi giết người.

Tại TP Hải Phòng vừa qua từng xảy ra một vụ truy sát đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ đã xông vào tận bệnh viện để truy sát nạn nhân mà nguồn cơn vụ việc lại xuất phát từ cái "nhìn không đẹp" điều đó tưởng chừng như câu Chuyen la.
Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng, nơi nhóm nghi can đâm chết anh Định

Nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn Định (26 tuổi, ở huyện Kinh Môn, Hải Dương). Tối 8/8, anh Định cùng bạn gái ở xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng) và một số người bạn đi hát karaoke tại xã Hùng Thắng. Khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, cả nhóm ra về và đi qua một phòng hát phía ngoài, nơi có một nhóm thanh niên xã Hùng Thắng cũng đang hát.
Một trong số những thanh niên ở nhóm này cho rằng anh Định đã “nhìn đểu” nên chạy ra dùng cốc, tuýp sắt đánh anh Định khiến anh bị chấn thương sọ não, phải cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng- Câu chuyện của Bao an ninh hinh su.

Không buông tha cho anh, khoảng 20 phút sau, khi anh Định đang nằm trên băng ca thì 3 thanh niên ập vào dùng dao đâm anh Định thiệt mạng tại chỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét