Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Hòa Minzy bị xem thường vì "cọc đi tìm trâu".

Phóng khoáng trong tình yêu, Hòa Minzy khó có thể vừa ý những người có quan niệm truyền thống. "Cọc đi tìm trâu", những cô gái như vậy dễ bị xem thường. Theo tin ngoi sao

Từ khi trở thành Quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy luôn gắn với những hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khẳng định sự bạo dạn của mình trong tình yêu khi công khai thể hiện tình cảm với bạn trai tìn đồn Công Phượng. Từ một fans ruột theo chân thần tượng mọi nơi, Hòa Minzy không ngần ngại năm lần bảy lượt thể hiện tình cảm của mình để "đốn đổ" Công Phượng. Mới đây, nữ ca sĩ trẻ còn công khai xăm tên "người tình" trên ngực để khẳng định trái tim mình đã thuộc về ai. Cô cũng có một hình xăm trên vai mang ý nghĩa kỷ niệm ngày hai người gắn bó.
hoa-minzy-9
Hòa Minzy đánh mất danh xưng ca sĩ vì chuyện tình cảm với Công Phượng. 
Tuy nhiên, chính sự mạnh dạn của Hòa Minzy lại khiến cô vấp phải không ít tai tiếng khi bị cho rằng lợi dụng tên tuổi của Công Phượng để nổi tiếng hơn. Người ta dần quên đi Hòa Minzy với vai trò một ca sĩ có thực lực, thay vào đó là danh xưng "người yêu Công Phượng". Hơn nữa, sự phóng khoáng trong tình yêu của Hòa Minzy quả thực khó có thể vừa ý những người có quan niệm truyền thống trong chuyện yêu đương. "Cọc đi tìm trâu", những cô gái như vậy dễ bị xem thường khi đi ngược lại với "lẽ tự nhiên".
Đặc biệt, mới đây, mẹ Công Phượng còn công khai tuyên bố cấm cảm chuyện yêu của con trai và không biết "Hòa Minzy là cô nào". Với tư cách một người phụ nữ có con trai giỏi giang, nhiều người đồng cảm với hành động của mẹ Công Phượng. Con trai bà hiện tại, tất nhiên cao giá!
hoa-minzy-8
Câu trả lời của mẹ Công Phượng với báo chí như gáo nước lạnh đối với Hòa Minzy. 
Dù Công Phượng hay Hòa đều thể hiện tình cảm cho đối phương một cách kín đáo bằng những hình xăm đầy ẩn ý hay những khoảnh khắc ngọt ngào, nhưng những chia sẻ từ phía mẹ Công Phượng quả là gáo nước lạnh đối với Hòa. Nhiều độc giả còn cho rằng, vậy là từ bấy tới nay Hòa Minzy đang nhận vơ, tự làm màu về mối quan hệ với Công Phượng? Hoặc ca sĩ gì chẳng thấy hát hò, chỉ toàn lùm xùm yêu đương trên báo chí! 
hoa-minzy-10
Người yêu nhạc kỳ vọng nhiều hơn ở Hòa Minzy.
 
Cũng khó trách công chúng khắt khe, bởi làng giải trí vốn nhiều thị phi như vậy. Cũng phải thừa nhận rằng, với xuất phát điểm là một Quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn, công chúng mong chờ ở Hòa Minzy nhiều hơn. Hòa Minzy gần như không có một sản phẩm âm nhạc nào nổi bật, không có các hit ăn khách.
Sau nhiều lùm xùm, Hòa Minzy đã quyết định thay đổi hình ảnh của mình. Cô làm mới bản thân bằng mái tóc dài vô cùng nữ tính. Hòa cho biết cô muốn khán giả biết đến là một ca sĩ, một người cống hiến giọng hát với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
hoa-minzy-7
hoa-minzy-6
Hòa Minzy bất ngờ lột xác phong cách.
hoa-minzy-5
hoa-minzy-4
Cô tung sản phẩm âm nhạc mới giữa những lùm xùm chuyện tình cảm với Công Phượng.
hoa-minzy-3
hoa-minzy-2
Đây là một ca khúc Hòa Minzy kết hợp cùng Tiên Cookie  - một nhạc sĩ trẻ chuyên tạo hit hiện nay. Cô đang nỗ lực khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc.
hoa-minzy-1
Phải chăng, Hòa Minzy đang cố gắng thay đổi hình tượng cũng như khẳng định năng lực của mình trước công chúng. Quan trọng hơn, có lẽ Hòa đag xây dựng hình ảnh hợp gu truyền thống để đẹp hơn trong mắt gia đình người yêu! Nguồn: tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét