Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Đâm xe máy thủng tường nhà dân, nạn nhân thứ 3 đã tử vong

Nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn xảy ra sáng nay (6/9) tại địa bàn giáp ranh giữa huyện Bình Chánh và Hóc Môn (TP.HCM) đã tử vong do thương tích quá nặng. Tin giao thông nổi bật.

Như tin tin tức đã đưa trước đó, khoảng 5h30 sáng nay (6/9), người dân sống trên đường Phạm Văn Sáng, đoạn giáp ranh giữa xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, phát hiện một thanh niên nằm vắt qua một lỗ thủng trên bức tường của một xưởng cơ khí và một người nữa nằm phía trong bức tường. Cả hai người này đều đã chết.
Hiện trường tai nạn.
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Tiến Tân
Một trong 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Được biết, Thanh vừa thi THPT quốc gia xong. Hiện Thanh sống với chú ruột và đang làm phụ hồ.

Ngoài ra, một thanh niên khác bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, người này cũng không qua khỏi do thương tích quá nặng.
Theo nhiều người dân, khoảng 23 giờ tối ngày 5/9, họ nghe nhiều tiếng cãi cọ và tiếng xe gầm rú như rượt đuổi nhau trên đường. Đến sáng sớm, một số người dân đi qua mới phát hiện vụ việc trên.
"Tôi mở cửa ra thấy một toán thanh niên chừng 10 người đi xe máy rượt đuổi nhau, một số người có mang theo hung khí là gậy gộc và mã tấu. Tôi sợ quá nên đóng cửa nhà, đến khoảng 5 giờ sáng thì biết sự việc” một người dân cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bước đầu tại hiện trường, Công an thu giữ một chiếc xe gắn máy bị hư hại nặng nằm dưới mương thoát nước bên ngoài hàng rào bêtông. Công an cũng thu giữ hai mã tấu tự chế tại khu vực này.
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.
Xe máy của 3 thanh niên nằm dưới mương nước, hư hỏng nặng. Ảnh: T.D.
 
Đại tá Nguyễn Văn Quý, trưởng công an huyện Bình Chánh cho hay, qua công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, công an xác định khả năng vào đêm 5/9 rạng sáng 6/9, nhóm ba thanh niên nạn nhân xảy ra xô xát, mâu thuẫn với một nhóm khác tại huyện Hóc Môn. Do nhóm ba thanh niên yếu thế hơn, bị nhóm đối thủ truy đuổi chạy từ hướng Hóc Môn về Bình Chánh. Nhóm ba thanh niên trên đường bị truy đuổi, chạy tốc độ cao, đến địa điểm trên, đã không làm chủ tốc độ, tông xe vào bờ tường của một mương nước.
Vụ tai nạn đã khiến ba thanh niên cùng xe gắn máy văng ra xa, trong đó ba thanh niên bị văng trúng ngay vào lỗ thủng nhà kho của một công ty, khiến 3 người tử vong.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Hóc Môn điều tra làm rõ- theo báo tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét