Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Khởi tố đối tượng giết người vì không được bồi thường sau tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, Tương yêu cầu anh Ngọc phải thay đèn pha mới khi sửa xe nhưng anh Ngọc không đồng ý. Trong lúc to tiếng, Tương bất ngờ rút dao đâm nạn nhân.
Theo Tin tuc hinh su moi nhat 
 
Chiều 16/9, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết đã khởi tố, tạm giam 4 tháng Lê Công Tương (SN 1992, trú xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai) về tội Giết người. Tạm giữ hình sự Đậu Mạnh Nam (SN 1989) về hành vi không tố giác tội phạm.
1 (3)
Nghi phạm Tương tại cơ quan điều tra
 
Trước đó, chiều 14/9, anh Ngọc đưa xe máy tới tiệm sửa chữa xe V.H ở phường Quỳnh Xuân (Quỳnh Lưu) để sửa chữa xe máy của bố Tương sau khi xảy ra tai nạn. Quá trình sửa xe, Tương gọi điện cho anh Ngọc để đến giám sát. Khi đi Tương có rủ thêm một vài người bạn cùng đi.
Tương tới tiệm sửa xe, thấy xe đã được sửa xong nhưng phần đèn xe bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh Ngọc phải chịu trách nhiệm sửa nhưng anh Ngọc từ chối. Sau đó, 2 bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Trong lúc mâu thuẫn, bất ngờ Tương dùng dao đâm anh Ngọc gục xuống tại chỗ và tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu.
Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Tương vứt con dao đã đâm chết anh Ngọc phi tang rồi bỏ về nhà trốn. Chiều cùng ngày, khi đang chuẩn bị hành lý chuẩn bị trốn khỏi địa phương thì Tương bị công an bắt giữ.
Nguồn: Tin Tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét