Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Những cặp mỹ nhân không đội trời chung trong showbiz Việt




Bên cạnh tình bạn thân thiết hiếm thấy thì chuyện các cặp sao thù ghét, "không đội trời chung" đã không còn là chuyện quá xa lạ trong showbiz Việt.



Từ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, nhiều sao Việt trở nên thù ghét nhau, thậm chí "không đội trời chung" vì những hiểu nhầm, lời qua tiếng lại xôn xao, tốn không ít giấy mực báo chí.

Dương Yến Ngọc - Trang Trần

Tin nhanh mới đây nhất là sự việc Dương Yến Ngọc tố Trang Trần vu khống chuyện lộ clip nóng. Trong khi công chúng còn đang quay cuồng với những lời cáo buộc, phản bác của cựu Á hậu và chồng cũ thì thêm một "nhân tố" nữa - Trang Trần bị kéo vào cuộc chiến chưa có hồi kết của vợ chồng nhà Dương Yến Ngọc.

Theo thông tin Dương Yến Ngọc chia sẻ, Trang Trần chính là người đã tiết lộ clip nóng được cho là của cựu Á hậu và người đàn ông khác do chính cô quay được: "Tôi đã nhiều lần yêu cầu Trang Trần "ba mặt một lời" để xem clip nhưng Trang Trần từ chối bảo không rảnh và sẽ tung lên mạng cho mọi người xem".
Trang Trần chính là người tiết lộ clip nóng của Dương Yến Ngọc, khiến mối quan hệ giữa cựu Á hậu và chồng rơi vào tình trạng "không thể cứu vãn".

Trong khi Tin Tuc Dương Yến Ngọc tố tội vu khống thì Trang Trần lại tố ngược Dương Yến Ngọc đánh bạc "trôi nhà trôi cửa". Tuy không chỉ đích danh nhưng mọi người đều hiểu những lời cựu người mẫu chia sẻ là nhắm đến ai. Khác với những lần "xù lông", phản pháo quyết liệt mỗi khi bị "đụng đến" thì lần này Trang Trần khéo léo hơn, cô khẳng định mình sẽ không dễ dàng "rơi vào bẫy" và cũng không quên nhắc nhở đối phương: "Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với bọn chợ đen bây giờ".

Sự việc ngày càng đi xa hơn với những lời qua tiếng lại, cả hai bên đều đưa ra những lý lẽ của riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại, "sự thật" vẫn là câu hỏi lớn đối với công chúng?

Ngọc Trinh - Khánh My

Ngọc Trinh và Khánh My đều là những chân dài có tiếng trong làng giải trí. Họ cũng từng có thời gian là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhưng sau những lời qua tiếng lại, châm chọc bóng gió, những đồn thổi, dèm pha được cho rằng đến từ "phía bên kia" thì cả hai từ bạn đổi thành thù và nổ ra một cuộc chiến không khoan nhượng, công khai trên mặt báo.

Sự việc bắt nguồn từ phát ngôn của Ngọc Trinh, khi được hỏi về một người đàn bà thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình với bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh đã vô tư chia sẻ: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa". Nhiều người đoán rằng Ngọc Trinh đang ám chỉ đến Khánh My.
Ngọc Trinh và Khánh My trở mặt sau những lời chỉ trích, nói bóng gió qua lại và tin đồn Khánh My giật bồ đại gia của "Nữ hoàng nội y".

Ngay lập tức, Khánh My cũng đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận chuyện cướp đại gia. Khánh My cho biết bản thân cô cũng chỉ quen biết bạn trai Ngọc Trinh qua mối quan hệ kinh doanh xã giao chứ không hề có một mối quan hệ mờ ám nào khác.

Những lời qua tiếng lại, người tố cáo, người phản pháo giữa Khánh My và Ngọc Trinh khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm. Hiện tại, cả hai đều không muốn nhắc tới chuyện này nữa và không muốn để sự việc đi xa hơn. "Không liên quan" đến nhau và tập trung vào các dự án riêng của mình là cách giải quyết êm đẹp nhất của 2 người đẹp.

Andrea – Hồng Quế

Vốn là những chân dài đình đám nhất nhì Hà thành, cặp đôi từng coi nhau như chị em thân thiết và thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng mối quan hệ giữa hai người đã rơi vào tình trạng "không thể cứu vãn" khi Hồng Quế lên tiếng tố Andrea quỵt nợ. 

Sự việc khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài khi hai người đang từ mối quan hệ thân thiết chuyển sang tố tụng nhau chuyện nợ nần. Không những thế, Hồng Quế còn công khai nhiều tính xấu của An Tây như đàn đúm, chơi bời, nói xấu sau lưng và thậm chí là vô ơn với những người đã nâng đỡ mình. Lời tố cáo này đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích Andrea nặng nề.
Mối quan hệ thân thiết giữa Andrea và Hồng Quế cũng bị đổ vỡ sau khi Hồng Quế tố An Tây quỵt nợ và có "vô vàn" tật xấu. 

Tuy nhiên, cũng ngay sau đó, Andrea cũng lên trang cá nhân và khẳng định không hề vay tiền đàn chị mà chỉ là chút rắc rối liên quan đến giấy tờ nhà cửa. Thực hư sự việc thì chỉ có người trong cuộc mới biết nhưng điều này ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai trong mắt công chúng. Quan trọng nhất là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết không thể hàn gắn lại. Khi gặp nhau tại các sự kiện, Hồng Quế và Andrea đã thẳng thừng tỏ thái độ với nhau.

Hoàng Thùy Linh - Thủy Top

Có một thời gian, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top khá thân thiết. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, Thủy Top là người đã giúp đỡ Hoàng Thùy Linh rất nhiều để vượt qua "cú sốc ở tuổi 19". Nhưng chỉ sau bộ ảnh "Táo đỏ", cả hai đã quyết định "không đội trời chung". Thủy Top cho rằng Hoàng Thùy Linh đã ăn cắp ý tưởng của mình và tình bạn của hai người cũng rạn nứt từ đó.

Một người bạn chung của cả hai là Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng mong hai cô gái có thể ngồi lại nói chuyện và hóa giải mọi căng thẳng nhưng vô ích. Sau khi báo chí tiêu tốn không ít giấy mực cho vụ việc, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top hoàn toàn "cạch mặt" nhau.
Hoàng Thùy Linh và Thủy Top cũng "không đội trời chung" sau bộ ảnh "Táo đỏ" và những hiểu nhầm, mâu thuẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét