Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Không hối hận vì từng yêu anh sâu đậm dù không được đáp trả

Anh từng nói không phải người phù hợp với tôi, mong tôi hãy tìm người khác, nhưng tôi có cố gắng đến mấy cũng không thể quên anh.

Loay hoay kiếm chỗ ngồi trong quán cà phê và bị đập vào mắt tôi là cản cặp đôi đang hôn nhau thắm thiết. Tôi bối rốt lướt qua nó với cảnh tượng của ký ức hiện về, ngày xưa, tôi và anh từng như thế, nhưng không phải theo cách lộ liễu như vậy, đó từng là điều bất ngờ và cuồng nhiệt đối với tôi. Liệu có phải với cô gái nào anh cũng làm như vậy? Cứ mỗi lần một sự kiện nào làm gợi nhớ về anh thì tôi lại bần thần trong giây lát và tự hỏi mình câu ấy. Tôi từng yêu anh với tất cả sự chân thành, ngây thơ, không tính toán và có những lúc tôi nghĩ sẽ bất chấp mọi thứ vì tình yêu.



Tình yêu của tôi dành cho anh có lẽ bắt đầu từ việc thương anh. Sau lần thứ 2 gặp anh, từ tất cả những gì tôi cảm nhận thì cảm thấy rằng mình không bao giờ muốn để anh cô đơn. Tôi cảm giác cách sống của anh sẽ khiến anh như vậy, và tôi thương anh. Không hiểu sao tôi lại yêu anh rất nhiều, giống như sự đưa đẩy của số phận vậy, để cho đến khi biết sự thật là anh đã có vợ thì anh nói đã vấp ngã 1 lần rồi, không muốn nói dối tôi, thế là tôi lại động lòng, thương anh hơn và tự nhủ rằng những người thất bại trong hôn nhân cũng xứng đáng để có được hạnh phúc chứ sao. Tôi tiếp tục chấp nhận anh để rồi một lần đang ăn tối, anh nói với tôi muốn quay lại với vợ vì nghĩ cho con. Nước mắt tôi cứ rơi hoài. Tôi thậm chí ủng hộ, mong vợ chồng anh quay lại vì yêu anh, mong cho anh được hạnh phúc và tôi không bao giờ muốn mình là kẻ xấu xa làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của một gia đình. Tôi đã thật đau khổ vì anh.

Anh từng nhiều lần nói không phải người phù hợp với tôi, mong tôi hãy tìm người khác, nhưng tôi có cố gắng đến mấy thì có quen những người khác cũng không thể quên anh. Tôi có hẹn hò người khác và cố thích họ nhưng lúc nào cũng chỉ nhớ về anh. Chính vì thế tôi không thể dứt khoát với anh, kể cả khi phát hiện sự thật rằng anh vẫn luôn tìm kiếm người khác. Dù cho thế tôi vẫn bất chấp một cách ngốc nghếch vì thương anh, yêu anh. Giờ đây mọi thứ đã là quá khứ, phải cám ơn anh nhiều vì đã kiên quyết dứt khoát giúp tôi, nhờ yêu anh mà giờ đây tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tôi không hối hận vì yêu anh, vẫn luôn mong những điều tốt đẹp, hạnh phúc dành cho anh, nhưng nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn viết một câu chuyện khác cho quãng thời gian của tuổi trẻ ngang bướng ấy.

Nguồn: Tin tuc xa hoi         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét