Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đang hạnh phúc bỗng vợ nói khó chịu khi thấy tôi

Hôm trước vợ mới thú thật rằng em không thể chịu đựng tôi được nữa.

Tôi và em quen một thời gian dài trước khi đến với nhau. Khi cưới được gia đình hai bên ủng hộ. Cưới xong tôi mua nhà để ra riêng. Thời gian sau chúng tôi có một bé trai kháu khỉnh, mọi chuyện bắt đầu từ đây. Một hôm em thủ thỉ bên tai tôi, nói tôi giờ không như xưa nữa, cảm giác rất khó chịu khi nhìn thấy tôi. Tôi tưởng vợ buồn chán chuyện gì đó nên cười cười rồi cho qua, không để ý đến nữa. Cũng nói để mọi người hiểu thêm về gia đình: Chúng tôi đã có nhà và xe. Con tôi cho học một trường mầm non quốc tế. Vợ tôi ở nhà chăm con, kinh tế nhà tôi khá ổn. Đến hôm nay khi bé được hơn ba tuổi thì cảm giác khó chịu của vợ ngày càng lớn. Mấy hôm trước vợ mới thú thật. Em nói không thể chịu đựng được tôi nữa.



Từ khi quen đến giờ cũng hơn 10 năm nên hiểu tính tình vợ tôi. Nếu chuyện gì không quá nghiêm trọng em sẽ không nói. Tôi tin tưởng vợ không có người đàn ông khác nhưng vẫn không lý giải được vì sao em lại khó chịu với tôi như vậy, mặc dù em rất ít bộc lộ nhưng qua ánh mắt và cử chỉ tôi vẫn cảm nhận được. Hôm qua em bật khóc nói chắc chúng tôi phải chia tay. Lúc này tôi mới thấy vấn đề nghiêm trọng thật sự. Tôi không phải mẫu đàn ông vô tâm, thường về nhà sau khi tan giờ làm. Tối ăn cơm xong tôi thường chở vợ đi siêu thị hay công viên chơi với con, hay đơn giản chạy lòng vòng cho mát rồi về. Tôi không cờ bạc rượu chè, không dám nói mình hoàn hảo nhưng cũng không quá hư hỏng. Nhiều khi tôi tự hỏi vợ mình có stress không?

Tôi thường nói nếu vợ cảm thấy buồn thì cứ đi làm, tôi sẽ kiếm người phụ việc. Em nói bây giờ lớn tuổi làm cũng đâu được gì, ở nhà chăm sóc con cho tốt. Em nói chắc có ai đó chọc phá gia đình mình (vợ tôi là người duy tâm), nếu suy xét thì tôi không có gì để khó chịu nhưng nhìn mặt tôi em cảm giác không muốn đến gần. Tôi nói nếu như em không hài lòng điều gì cứ nói ra rồi mình trao đổi thẳng thắn. Em nói tôi có một vài tính cách cần thay đổi nhưng không phải vì nó mà làm em khó chịu. Có những việc em không lý giải được. Tôi không thể tâm sự với gia đình và bạn bè vì hiểu không ai giúp mình được về chuyện này. Các bạn nào đã trải qua tình cảnh như thế này vui lòng tư vấn giúp tôi. Cám ơn các bạn.

Nguồn: Tam su                         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét