Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Vụ nam sinh bị giết oan ở Đà Nẵng: 'Ta không tin được mi ơi, oan ghê rứa mi!'

Bạn bè đau đớn, tiếc thương vì cái chết oan uổng của nam sinh

Liên quan đến vụ nam sinh viên ở Đà Nẵng bị truy sát nhầm vào đêm 17/1 vừa qua tại ngôi nhà trên đường Lê Duẩn (Đà Nẵng), bạn bè nạn nhân đã bày tỏ niềm xót thương vô hạn cho sự ra đi đột ngột của nam sinh.

Theo thông tin ban đầu trên báo Gia đình xã hội, vào khoảng 20h30, một số người thấy hai nam thanh niên rượt đuổi đánh một nam thanh niên khác. Người bị đuổi chạy vào một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn để ẩn núp. Nghe tiếng ồn ào, anh Trần Nguyễn Anh P. (21 tuổi, trú đường Lê Duẩn, Đà Nẵng, sống trong ngôi nhà mà nam thanh niên chạy vào núp) chạy ra xem thì bất ngờ bị hai thanh niên dùng dao đâm vào người.
nam-sinh-bi-dam-chet-oan-o-da-nang-la-nguoi-hien-lanh-song-thieu-tinh-thuong-cua-cha-me-33-094450
Những lời buồn thương tràn ngập Facebook chàng trai xấu số. Ảnh: Trí thức trẻ

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra và bị đâm bất ngờ nên anh P. tránh không kịp, tử vong trên đường đi cấp cứu. Thông tin cho biết, anh P. bị đâm trúng tim.

Hai nam thanh niên sau khi đâm nhầm người xong thì lên xe máy bỏ chạy. Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Đà Nẵng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

"Ta không tin được mi ơi, oan ghê rứa mi!", đó là lời kêu khóc xé lòng của K. khi nhận tin Trần Nguyễn Anh P. -  đứa em họ phía ngoại, bị đâm nhầm và chết oan trong vụ truy sát kinh hoàng.

Dẫn lời anh K. trên Trí thức trẻ, anh K. bàng hoàng: "Hôm qua tôi đi làm về còn thấy nó đứng trước nhà. Tôi chào nó nó cười chào lại. Vậy mà...", người anh bỏ lửng câu nói như không muốn nghĩ đến thực tại.



Còn bạn của P., bạn T.V xót xa: “Nghe mà như sét đánh ngang tai. Dù sao cũng một thời đã qua. Hãy yên nghỉ nhé bạn tôi. Thật sự không ngờ, nghe mà rụng rời chân tay. Bạn ra đi oan lắm…”.

Cũng ngay trong đêm, N.T.H., bạn gái Phúc đã chuyển ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen ngầm thể hiện sự xót thương về sự ra đi quá đột ngột, oan uổng của người yêu...

Nam sinh là người hiền lành, sống thiếu tình thương của cha mẹ

Cũng theo chia sẻ của anh K. trên Trí thức trẻ, điều khiến anh K. trăn trở nhất khi nghĩ về P. chính là cuộc sống riêng đầy thiệt thòi của cậu. Năm P. học lớp 8, gia đình cậu tan vỡ. P. sống nương tựa vào người cô chưa lập gia đình ở phía nội. May mắn, cậu được cô yêu thương hết mực và xem như con ruột. Ngày P. ra đi, bố mẹ em không ở cạnh.

Nguồn: 24h an ninh                            

0 nhận xét:

Đăng nhận xét