Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Công an lên tiếng vụ cầm súng xông vào bắn chết chủ nhà giữa ban ngày ở TP.HCM



Liên quan đến vụ việc nổ súng gây án mạng như một số báo đã thông tin, tối ngày 8/1, Dân Việt cho biết, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM - đã xác nhận vụ việc.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho hay, vụ việc xảy ra tại số nhà 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11 (TP.HCM).
cong-an-tphcm-noi-gi-ve-vu-no-sung-ban-chet-nguoi-giua-ban-ngay-33-000157
Số nhà 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11 - nơi xảy ra vụ nổ súng bắn chết người táo tợn. Nguồn: Danviet.vn



Ông Quang cũng cho biết, bước đầu cơ quan công an đánh giá đây là vụ việc có nổ súng làm 1 người chết và khả năng là vụ thanh toán do mâu thuẫn cá nhân.

Đến tối cùng ngày, Công an Q.11 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở khu vực.


Theo nguồn tin trên Infonet, danh tính nạn nhân bị bắn chết tại ngôi nhà 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11 (TP.HCM) là ông Nguyễn Trí T. (46 tuổi, là chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre).
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện. Ảnh: Infonet.vn

Nạn nhân là ông Nguyễn Trí T., có vợ và 2 con nhỏ. Căn nhà trên được 2 vợ chồng nạn nhân thuê mở tiệm bánh hơn 10 năm nay.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Vietnamplus, vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, có hai nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Nhỏ và dừng lại trước số nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11).

Một trong hai nam thanh niên được cho là xông vào nhà và mang theo súng.

Khi cả 2 thanh niên đi vào trong nhà một lúc thì những người xung quanh nghe thấy có 3 tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà. Mọi người chạy ra thì 2 đối tượng đã lên xe nổ máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người dân chạy vào trong căn nhà thì phát hiện ông T. gục chết trong vũng máu. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng.

Đến khoảng 4 giờ 35 phút, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Công an quận 11 đã tiến hành phong tỏa hiện trường thu thập dấu vết, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Nguồn: Tin xa hoi                


0 nhận xét:

Đăng nhận xét