Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Kẻ sát nhân giết tài xế, giấu xác trong cabin và cái giá phải trả cho tội ác

Tội ác tàn độc trong cabin của hai kẻ giết tài xế cướp 34 tấn sắt

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng được người dân phát hiện tại đường đôi 280, thôn Kim Đào, (thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) vào chiều 16/2, mới đây, cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan.

Danh tính 2 đối tượng này được xác định là Nguyễn Minh Liêm (34 tuổi) và Trương Việt Cường (còn gọi là Sệ lát, 38 tuổi) cùng ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.
hung_thu_1_ginj
Hai nghi phạm tại cơ quan Công an. Ảnh: Tuoitre.vn

Liêm và Cường là hai nghi phạm sát hại anh Chu Văn Phong (SN 1978, quê Trung Tú, Ứng Hòa, Hà Nội) rồi bỏ trên cabin xe ô tô đầu kéo gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng cùng các tài liệu điều tra trên VOV, Liêm có mối quan hệ quen biết với anh Chu Văn Phong do từng có thời gian làm lái xe đầu kéo. Biết nạn nhân thường xuyên chở vật liệu thép xây dựng từ nhà máy thép Hòa Phát chạy qua địa bàn nên lên kế hoạch rủ Cường cùng tiến hành.



Khoảng 13h chiều 14/2, anh Phong chạy qua địa bàn nên đón Liêm lên xe tại ngã ba thị trấn Phú Thái (Kim Thành, Hải Dương). Tuy nhiên, khi xe chạy được khoảng 5km, Liêm nói với nạn nhân cho Cường lên xe đi nhờ một đoạn. Sau khi được anh Phong cho lên xe ngồi nhờ, hai đối tượng nhắn tin cho nhau để cùng thực hiện hành vi phạm tội.

Trên đường xe chạy theo Quốc lộ về Hà Nội, Liêm nói với nạn nhân dừng xe cho Cường xuống để dễ bề hành động. Khi xe vừa dừng lại, nhân lúc nạn nhân mất cảnh giác, hai đối tượng dùng dao tấn công rồi đưa xác anh Phong giấu vào chỗ nghỉ trong cabin.

Sau đó, hai đối tượng lái xe đi bán toàn bộ 34 tấn thép cho một doanh nghiệp ở Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội. Sau khi bán được 34 tấn thép, các đối tượng lái xe ô tô đến thị trấn Thứa (Lươn

Nguồn: Tin tuc xa hoi           

0 nhận xét:

Đăng nhận xét