Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bé gái chết giữa sân, không mặc quần:Phi tang xác bất thành?

Mới đây dư luận đang xôn xao trước vụ một bé gái 11 tuổi chết giữa sân, không mặc quần. Nạn nhân là cháu Ch. (SN 2005, học sinh lớp 5, con gái ông T. trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).
Chiều 15/5, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sàng lọc nhiều người tình nghi, Công an Hải Phòng cho biết đã khoanh vùng được nghi can sát hại bé gái. Hiện, 15 người địa phương bị nhà chức trách triệu tập.
Theo thông tin trên VNE, cảnh sát tình nghi thủ phạm đã lên kế hoạch gây án từ trước, khi chọn thời điểm bé Hoa ở nhà một mình vào tối 14/5 để ra tay. Bố mẹ bé lúc này vừa đến nhà người thân thái thuốc lào, anh trai đang ở nhà họ hàng tại thị trấn.
Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4m trước cửa nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., công an phán đoán nghi can không đi bằng lối cửa chính mà trèo tường đột nhập. Sau khi sát hại bé bằng hòn gạch đập vào đầu, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành nên bỏ lại ở sân rồi trốn thoát.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng
Nhà bé Hoa có con chó dữ nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.
Xem thêm chuyen cua sao                                                           

Qua chiếc điện thoại của mẹ bé in dấu vân tay lạ bị rớt ở tường rào, nhà chức trách xác định nghi can không chỉ giết người mà còn có hành vi cướp tài sản.
Như thông tin trước đó, 21h30 tối 14/5, vợ chồng ông T. về đến nhà thì phát hiện cháu Ch.  nằm chết giữa sân, không mặc quần, xung quanh máu me bê bết, có dấu hiệu bị xâm hại.
Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ trọng án gây chấn động làng quê
Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ trọng án gây chấn động làng quê
Chị Đ.T.Y - hàng xóm sát nhà cháu Ch kinh hoàng kể lại: Khoảng gần 10 giờ tối ngày 14/5, chị Y đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu. 
Chị  vội chạy sang nhà thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: "Cháu Ch nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Cháu Ch chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu Ch đến khoảng sân chỗ cháu Ch chết có vệt máu lớn chạy dài”.
Xem thêm tin hinh su                                                                  

Chị Y còn cho biết thêm: “Cháu Ch thường xuyên sang nhà chơi với con gái tôi, Ch rất ngoan, thường xuyên là học sinh giỏi. Tối hôm cháu Ch chết có một mình cháu ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào vì mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét