Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Công thức trị mụn siêu hiệu quả



Những nốt mụn xấu xí sẽ "dắt díu" nhau bỏ đi sau 5 ngày với 2 công thức đơn giản dưới đây.

Cà rốt + tỏi Sephora coupons               

Cà rốt có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A giúp lành da, khôi phục làn da mụn bị tổn thương nhanh chóng kết hợp cùng tỏi chứa chất kháng sinh, kháng khuẩn tự nhiên làm sạch sẽ là công thức hoàn hảo để trị mụn.

Nguyên liệu:

- 1/2 củ tỏi

- 1/2 củ cà rốt

Cách làm:

Tỏi đem bóc vỏ, giã nát, xay nhuyễn cùng cà rốt cắt khúc thành 1 hỗn hợp dạng sệt. Bạn đắp mặt nạ này lên da trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi mới sử dụng, bạn có thể làm hàng ngày trong vòng 1 tuần để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Vào tuần thứ 2, hãy giãn ra số lần đắp mỗi tuần còn khoảng 3 lần và duy trì 2 lần/tuần thường xuyên để có làn da trắng mịn và không còn vết thâm nhé.




Sữa tươi + mật ong + nghệ

Sữa tươi, mật ong và nghệ đều có công dụng làm đẹp da được biết đến từ lâu. Mật ong giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu, trong khi sữa nuôi dưỡng da và nghệ lành sẹo.

Nguyên liệu:

- 1 muỗng cà phê bột nghệ

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 1 -2 muỗng sữa tươi (không đường)

Cách làm:

Trộn đều bột nghệ, mật ong và sữa tươi thành một hỗn hợp sánh mịn rồi đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Doc bao 24h                    


Nếu như nghệ khiến da bị vàng, hãy dùng miếng bông tẩy trang thấm sữa tươi và chà nhẹ lên vùng bị vàng da. Bạn nên áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét